“โรซ่า แฟมิลี่ฟู้ด ร่วมส่งอาหาร และกำลังใจ พร้อมสู้โควิด-19” ส่งมอบผลิตภัณฑ์เพื่อสนับสนุน “โรงพยาบาลสนาม” ทั่วประเทศ

19 พ.ค. 2564 ประเทศไทย

ด้วยภาวะวิกฤติโควิด-19 ที่จำนวนผู้ป่วยกำลังเพิ่มสูงขึ้น “โรงพยาบาลสนาม” จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เกิดขึ้นเพื่อพักรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อที่ไม่จำเป็นต้องนอนโรงพยาบาล ลดความเสี่ยงการติดเชื้อของบุคลากรทางการแพทย์ และชุมชน ดังนั้นเพื่อสนับสนุนให้ “โรงพยาบาลสนาม” สามารถดำเนินต่อไปได้ในสถานการณ์คับขัน บริษัท ไฮคิว ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด จึงเดินหน้าจัดโครงการ “โรซ่า แฟมิลี่ฟู้ด ร่วมส่งอาหารและกำลังใจ พร้อมสู้โควิด-19” เพื่อสนับสนุนโรงพยาบาลสนามทั่วประเทศ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่มีจิตอาสาในการดูแลเรื่องอาหารให้กับกลุุ่มบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ป่วย ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์โรซ่าที่ใช้ได้ทั้งปรุงอาหารในโรงครัว หรืออาหารปรุงสุกในเวลาเร่งด่วน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโรงครัวของโรงพยาบาลสนาม และหน่วยงานต่างๆ ประกอบอาหารให้กับทีมแพทย์ พยาบาล และผู้ป่วย ด้วยผลิตภัณฑ์โรซ่าจากทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์

 

บริษัท ไฮคิว ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารตรา โรซ่า ในฐานะผู้ผลิตอาหารคุณภาพเพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิต และสุขภาพที่ดีสำหรับคนไทยทุกคน มีความเชื่อมั่นมาโดยตลอดว่า ทุกคนควรได้รับอาหารที่มีคุณภาพไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใดก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาวะวิกฤติ ซึ่งในขณะนี้ผู้คนทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยล้วนได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19 เป็นอย่างมาก มีการตรวจพบผู้ป่วยและผู้มีความเสี่ยงติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องจนต้องมีการจัดตั้ง “โรงพยาบาลสนาม” ในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อรองรับจำนวนผู้ป่วยที่เพิ่มมากขึ้นตลอดเวลา และเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่กำลังต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน บริษัทฯ จึงเดินหน้าจัดโครงการ “โรซ่า แฟมิลี่ฟู้ด ร่วมส่งอาหารและกำลังใจ พร้อมสู้โควิด-19” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโรงครัวของโรงพยาบาลสนามทั่วประเทศ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่มีจิตอาสาในการดูแลเรื่องอาหารให้กับกลุุ่มบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ป่วย

 

โดยนับตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน 2564 เป็นต้นมา โรซ่า ได้มอบผลิตภัณฑ์โรซ่าที่ใช้ได้ทั้งปรุงอาหารในโรงครัว หรืออาหารปรุงสุกในเวลาเร่งด่วน ประกอบอาหารด้วยผลิตภัณฑ์โรซ่าจากทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ กลุ่มซอส กลุ่มปลากระป๋อง และกลุ่มอาหารพร้อมทาน ให้กับโรงพยาบาลสนาม และหน่วยงานต่างๆ ทั่วประเทศรวมแล้วกว่า 48 แห่ง และโรซ่าจะยังคงเดินหน้าส่งมอบผลิตภัณฑ์เพื่อสนับสนุนกลุุ่มบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ป่วยต่อไป

 

หากโรงพยาบาลสนาม หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่มีจิตอาสาในการดูแลเรื่องอาหารให้กับกลุุ่มบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ป่วย ต้องการการสนับสนุนผลิตภัณฑ์โรซ่าที่ใช้ได้ทั้งปรุงอาหารในโรงครัว หรืออาหารปรุงสุกในเวลาเร่งด่วน สามารถแจ้งความประสงค์มาที่ศูนย์บริการลูกค้า เบอร์ 02-316-2544-5 โรซ่าจะดำเนินการมอบผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของแต่ละโรงครัว เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการประกอบอาหารคุณภาพให้แก่ทุกคน


แกลลอรี่

ข่าวสารอื่นๆ

ติดต่อศูนย์บริการลูกค้า
02-316-2544 | 02-316-2545

สำหรับธุรกิจและกิจการ

สั่งซื้อออนไลน์

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อศูนย์บริการลูกค้า
02-316-2544 | 02-316-2545

สำหรับธุรกิจและกิจการ

สั่งซื้อออนไลน์

กลับสู่ด้านบน

สั่งซื้อสินค้าของเรา

กลับสู่ด้านบน

สั่งซื้อสินค้าของเรา

ดูเพิ่มเติม